VN88 VN88

1001 Đêm X làm tình với nhau

Đi ngang qua lò lửa Địa Ngục nóng hàng chục ngàn độ, G B sợ đến toát cả mồ hôi. Quỷ sứ chỉ những ngọn lửa, nói:
– Đây là hình phạt thứ nhất. Mi sẽ bị đem ra đốt hàng ngày tại lò lửa này.

G B trông thấy mà nổi da gà, khi gặp lại rất nhiều người trong bộ chính trị của mình năm xưa tại trần gian. Người nào người nấy lần lượt bị quỷ sứ xiên như xiên thịt và quăng vào lò lửa nướng. Thầm nghĩ đến thân mình rồi đây sẽ không khác gì một con lợn bị thiêu, G B bỗng khóc ròng.

Không đợi cựu tổng thống Hoa Kỳ có ý kiến gì, quỷ sứ lại dắt sang một nơi khác. Đó là hầm nước đá của Địa Ngục. Nơi này lạnh đến hàng chục ngàn độ âm. Quỷ sứ lại lên tiếng, nói:
– Đây là hình phạt thứ hai!
G B lại “ớn lạnh” cả người khi nhận ra nhiều người quen trong bộ chính trị và bạn bè quyến thuộc năm xưa. Ông ta rùng mình khi nghĩ rằng thân phận sẽ chẳng khác gì một con cá bị ướp lạnh. Vị cựu nguyên thủ quốc gia thứ 43 của Hoa- Kỳ nghe trong lòng đau xót vô vàn.

G B khép nép hỏi:
– Thưa ngày quỷ sứ, còn hình phạt thứ ba thì sao ạ?
Quỷ sứ nghe nói liền “xáng” thêm một bạt tai như “trời giáng” vào mặt G B, nạt lớn:
– Ta chưa có hỏi, sao mi dám mở mồm?

G B sợ hãi ngậm miệng lại như một con hến. Quỷ sứ lại sai quỷ tốt lâu la đem ông ta đi qua những nơi trừng phạt tội nhân, từ những kẻ đại gian đại ác phạm tội nặng cho đến những người phạm tội tương đối nhẹ khi còn sống ở trần gian.
Đi ngang qua một “cánh đồng địa ngục”, G B thấy hàng triệu các bà mệnh phụ thuở sinh tiền tại khắp nơi trên thế giới. Bà nào bà nấy trần truồng như nhộng, phô trương thân hình bốc lửa, mông vú đầy đủ, rất “căng tròn”…
G B chợt ngổng con cặc dậy, nhìn mà thèm thuồng đến nhỏ dãi…

VN88

Viết một bình luận