VN88 VN88

1001 Đêm X làm tình với nhau

*
* *
Sau vài phút, cặc của Sừng đã được Cam lau khô và cũng đã hết tê, nhưng vẫn còn xìu. Cam bèn cầm cặc chồng dọc một hồi. Dọc được một lúc, cặc của Sừng đã lên lại được phần nào. Thấy vẫn chưa được cứng lắm, Cam lại cầm cặc lắc lắc mấy cái rồi bắt đầu trổ tài. Nàng cầm cặc chồng bỏ vào miệng ngậm một lúc rồi lại bắt đầu bú. Chàng Sừng lại thêm một phen “đã”, sướng quá, nằm thở hổn hển, cặp mắt lim dim.
Cam đột nhiên nhả cặc ra, nói với Sừng:
– Rồi, cặc anh cứng ngắc rồi đó. Bây giờ đút vô được chưa?
Sừng bật người dậy, trong khi Cam nằm xuống dạng chân, bành háng ra. Sừng khẽ vén lông mọc như rừng rậm ở hai bên mép lồn lại cho ngay ngắn để tránh tình trạng bị “lông chém”. Sau đó chàng mới từ từ nhét con cặc của mình vào lồn vợ. Cặc chàng vừa đút vào, Cam đã lên tiếng rên “hừ hự” vì cảm thấy sướng quá. Mỗi lần cặc chàng đút sâu vào trong đụng tử cung là nàng lại khẽ ưỡn mình dậy. Đôi bên diễn xuất rất hay, rất có nhịp điệu ăn thông với nhau. Thỉnh thoảng, Sừng lại đưa hai tay lên ngực vợ bóp hai cái vú, cũng có khi dùng tay xoa thật mạnh. Cam cảm thấy hồn nàng như bay bổng lên chín tầng mây…

*
* *
Kể đến đây, con Năm dừng lại hỏi Cả Ngố:
– Nãy giờ anh nghe có học hỏi được gì thêm không?
Cả Ngố gật đầu, đáp:
– Có chứ! Anh thấy thằng Sừng trong chuyện này hay lắm á! Anh phải theo phương pháp của nó thì mới làm cho vợ anh sướng được.
Con Năm lại hỏi:
– Vậy chứ chị Thúy, vợ anh có bú cặc anh được như nàng Cam bú anh chàng Sừng này chưa?

Cả Ngố lắc đầu, đáp:
– Chưa đâu em! Nó mà bú cặc anh được một phần như vậy thì anh cũng đủ sung sướng rồi. Đôi khi nó bú cũng được, nhưng thỉnh thoảng để răng cạ vào đầu cặc anh làm đau thấy mẹ!
Con Năm cười híp mắt, nói:
– Hy vọng khi anh kể chuyện này lại, chị Thúy sẽ học cách bú cặc như nàng Cam trong câu chuyện này. Thôi, để em kể tiếp câu chuyện cho mà nghe.

VN88

Viết một bình luận